Cách làm bánh bông lan trứng muối siêu đơn giản tại nhà #1

Hướng dẫn làm bánh bông lan trứng muối siêu đơn giản tại nhà

Chào bạn đọc,

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách làm bánh bông lan trứng muối tại nhà với bài hướng dẫn chi tiết dưới đây. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo ra một chiếc bánh ngon và thơm ngon, giống như những chiếc bánh của Ngọc Mỹ Bakery – một trong những địa chỉ bánh bông lan trứng muối tại Ninh Hòa nổi tiếng nhất.

Làm bánh bông lan trứng muối tại nhà
Làm bánh bông lan trứng muối tại nhà siêu đơn giản

Các nguyên liệu làm bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối là món bánh yêu thích của nhiều người. Món bánh này có vị thơm ngon, hương vị bơ đậm đà, mềm mịn và có độ ẩm vừa phải. Để làm được chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon và đúng chuẩn, bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 4 trứng gà
  • 150g đường
  • 150g bột mì đa dụng
  • 50g bơ
  • 70ml sữa tươi
  • 1/2 muỗng cà phê muối
  • 1/2 muỗng cà phê bột nở
  • 1/2 muỗng cà phê vani
  • 1/2 muỗng cà phê bột bắp

Sau khi đã chuẩn bị xong toàn bộ nguyên liệu để làm bánh bông lan trứng muối, tiếp theo chúng ta sẽ đến với công thức làm bánh ngay thôi nhé. Hãy cùng theo dõi để học những kinh nghiệm làm bánh bông lan trứng muối mà Ngọc Mỹ Bakery chia sẻ gữi đến bạn đọc.

Công thức làm bánh kem trứng muối

Bước 1: Trộn đều bột mì, bột bắp, bột nở và muối vào một bát.

Bước 2: Đánh tan bơ, sau đó cho đường vào và đánh đều tới khi bơ và đường được pha trộn hoàn toàn.

Bước 3: Thêm từng quả trứng vào hỗn hợp bơ đường trên và đánh đều tới khi hỗn hợp trở nên mịn màng và không còn cục bột.

Bước 4: Thêm hỗn hợp bột vào hỗn hợp trứng đường bơ, khuấy đều tới khi hỗn hợp đồng nhất.

Bước 5: Đun nóng lò đến nhiệt độ 180 độ C.

Bước 6: Đổ hỗn hợp vào khuôn bánh đã được chờn bóng mịn, nấu trong lò khoảng 20-25 phút.

Bước 7: Sau khi nướng, bánh được để nguội và được trang trí trước khi dùng.

Làm bánh bông lan trứng muối siêu đơn giản tại nhà
Hướng dẫn làm bánh bông lan trứng muối siêu đơn giản tại nhà

Trang trí cho Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối có thể được trang trí theo sở thích của bạn. Bạn có thể dùng kem tươi, mứt hoặc đường bột để trang trí bánh. Hoặc nếu bạn muốn thử thách hơn, bạn có thể cắt bánh thành từng lát và đánh trứng để tạo bông lan mịn màng trên mặt bánh. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ có được một chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon và đúng chuẩn như mong đợi.

Bánh bông lan trứng muối ở đâu ngon ?

Nếu bạn không muốn tự làm bánh, bạn có thể thưởng thức các loại bánh bông lan trứng muối tại Ngọc Mỹ Bakery với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và đa dạng cho bạn lựa chọn. Với các loại bánh kem phong phú và tinh tế đi kèm với chất lượng của cốt bánh, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị ngon miệng của chúng.

Làm bánh bông lan trứng muối tại nhà siêu đơn giản
Mẫu bánh bông lan trứng muối tại Ngọc Mỹ Bakery

Kết luận

Với công thức làm bánh bông lan trứng muối đơn giản và ngon miệng, bạn có thể tự làm bánh tại nhà và tận hưởng hương vị thơm ngon đặc trưng của trứng muối. Nếu bạn không có thời gian hoặc kỹ năng để tự làm bánh, bạn có thể tìm đến Ngọc Mỹ Bakery để thưởng thức các loại bánh kem tuyệt vời. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị và tuyệt vời về bánh bông lan trứng muối.

Thông tin liên hệ:

Xem Feedback của khách hàng về bánh kem Ngọc Mỹ tại đây. Quý khách có nhu cầu liên hệ số điện thoại hoặc nhắn tin qua Fanpage nhé. Cám ơn quý khách đã quan tâm đến mẫu bánh này của Ngọc Mỹ Bakery!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *